TOP 8 loại thuốc tăng sức đề kháng cho người lớn tốt, chất lượng

2023-12-27 15:24:28

Đôi khi, người lớn thường rất chủ quan về sức khỏe của mình mà chưa chú trọng đến việc tăng đề kháng, phòng ngừa bệnh truyền nhiễm. Vậy nên các dòng thuốc/TPCN tăng sức đề kháng cho người lớn là lựa chọn tốt để họ cải thiện miễn dịch, nâng cao sức khỏe để lao động, sinh hoạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại thuốc tăng cường miễn dịch cho người lớn nên sử dụng.

I - Mẹo chọn mua thuốc/TPCN tăng đề kháng của người lớn

Thuốc/TPCN tăng đề kháng cho người lớn là giải pháp hỗ trợ cơ thể cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên nhằm chống lại các bệnh do vi khuẩn, virus, nấm… gây ra. Chẳng hạn như: cảm cúm, cảm lạnh, sốt xuất huyết, tay chân miệng, viêm họng, covid….

Việc sử dụng loại thuốc nâng cao đề kháng là động lực để cơ thể khỏe mạnh, ổn định miễn dịch. Tuy nhiên khi chọn thuốc tăng sức đề kháng cho người lớn cần chú ý đến các tiêu chí dưới đây:

Tìm hiểu về thành phần thuốc

Căn cứ vào sức khỏe và bệnh lý mắc phải bạn nên lựa chọn sản phẩm tăng đề kháng phù hợp với thể trạng. Ưu tiên thuốc tăng cường miễn dịch cho người lớn có chứa các loại vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất hoặc nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên…

Hiểu rõ về công dụng của sản phẩm

Tác dụng chính của các sản phẩm thuốc tăng đề kháng để cải thiện chức năng miễn dịch vượt trội. Tuy nhiên có nhiều dòng sản phẩm vừa nâng cao đề kháng kết hợp với nhiệm vụ cải thiện tiêu hóa, phòng ngừa lão hóa, tốt cho gan thận… Vì thế, bạn cần dựa vào mục đích dùng thuốc để sáng suốt chọn ra sản phẩm đáp ứng yêu cầu sử dụng.

thuốc tăng sức đề kháng cho người lớn

Thuốc có nguồn gốc, chất lượng rõ ràng

Khi mua thuốc tăng sức đề kháng cho người lớn cần chọn mua tại địa chỉ uy tín, có giấy tờ sản phẩm đầy đủ. Ngoài ra, thuốc cần được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận về các tiêu chí an toàn. Đối với thuốc xách tay nên chọn mua tại hiệu thuốc có đủ tiêu chuẩn chất lượng để tránh dùng hàng giả.

Sản phẩm được chuyên gia, khách hàng đánh giá cao

Các kết luận của chuyên gia cùng phản hồi tích cực từ khách hàng là căn cứ khách quan về chất lượng của các dòng thuốc. Vậy nên người dùng nên cân nhắc, tìm hiểu các nguồn thông tin để chọn ra thuốc tăng đề kháng cho người lớn tốt nhất.

Xem xét về tương tác thuốc

Trên bao bì sản phẩm thuốc luôn chú thích các đối tượng và phản ứng sau khi dùng thuốc. Vậy nên trước khi sử dụng người bệnh nên trao đổi với bác sĩ để đưa ra lựa chọn phù hợp. Việc này giúp mọi người tìm ra dòng thuốc tăng cường miễn dịch cho người lớn an toàn đồng thời không tổn hại đến sức khỏe.

II - Các loại thuốc/TPCN tăng cường sức đề kháng cải thiện miễn dịch cho người lớn

Căn cứ vào các tiêu chuẩn an toàn về dòng thuốc tăng sức đề kháng cho người lớn thì bạn không nên bỏ qua các sản phẩm dưới đây:

1. Tăng Đề Kháng Ngự Y Mật Phương - Đông y thế hệ 2

Tăng Đề Kháng Ngự Y Mật Phương 25 của Dược phẩm Nhất Nhất (thương hiệu dược phẩm uy tín tại Việt Nam trong suốt gần 2 thập kỷ) là cái tên xứng đáng được nhắc tới đầu tiên.

Tăng Đề Kháng Ngự Y Mật Phương là sản phẩm chuẩn Đông Y thế hệ 2 với 2 tác động nổi bật, vừa có công dụng củng cố hàng rào sức đề kháng cho cơ thể chống lại mầm bệnh, vừa giúp làm giảm nhanh các triệu chứng cảm cúm phổ biến như hắt xì, sốt, sổ mũi, nghẹt mũi, mệt mỏi...

Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng, hiệu quả cạnh tranh và vượt trội tân dược trong nhiều trường hợp.

Tăng đề kháng cho người lớn Ngự Y Mật Phương 25 còn hạn chế tối đa tình trạng tái phát các bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn, virus gây ra (khi dùng đủ liệu trình từ 3 tháng trở lên).

Toàn bộ thành phần có trong Tăng Đề Kháng Ngự Y Mật Phương đều có nguồn gốc từ thảo dược, đạt tiêu chuẩn khắt khe do Bộ Y tế quy định từ các khâu trồng trọt, thu hái, bảo quản, lưu kho. Sản phẩm bào chế dưới 2 dạng Siro và Viên uống phù hợp cho nhiều đối tượng người lớn khó nuốt hoặc người ốm yếu bị đắng miệng.

Liều dùng nhằm tăng cường miễn dịch cho người lớn như sau: Mỗi ngày dùng 1 lần:

  • Nếu dùng dạng siro: Mỗi lần uống 16ml.
  • Nếu dùng dạng viên uống: Mỗi lần uống 16 viên (tương đương với 1 gói).
thuốc tăng sức đề kháng của người lớn

Bộ sản phẩm giúp ổn định sức đề kháng cho người lớn an toàn, hiệu quả

2. Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thương hiệu Dược phẩm Nhất Nhất còn cung cấp dòng sản phẩm Tăng Đề Kháng Nhất Nhất trên thị trường. Sản phẩm có chứa các dược liệu tự nhiên như sinh khương, kinh giới, đẳng sâm, thục địa, hoàng kỳ, bạch thược, xuyên khung, quế vỏ, cam thảo…

Thuốc/TPCN tăng sức đề kháng của người lớn đến từ Dược phẩm Nhất Nhất giúp ổn định thể trạng, bổ khí huyết, hoạt huyết và giảm nhanh cảm cúm, cảm lạnh.

Cách dùng như sau: Người lớn sử dụng 1 lần/ngày, mỗi lần uống 16 viên.

3. Thuốc/TPCN tăng sức đề kháng cho người lớn của Nhật Beta Glucan Ball

Beta Glucan Ball là dòng TPCN hỗ trợ nâng cao sức đề kháng đến thương hiệu Umeken Nhật Bản. Trong Beta Glucan Ball bao gồm: 9 loại nấm, vỏ sò, đông trùng hạ thảo, đậu nành cùng các chất xơ.

Sản phẩm sở hữu các chất giúp ổn định hệ miễn dịch cho người ốm yếu, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng. Beta Glucan Ball thích hợp cho người già yếu, người mới ốm dậy, người hay uống rượu bia, người bị suy giảm hệ miễn dịch, lao động hoặc chơi thể thao quá sức.

Cách sử dụng: Uống 1 - 2 gói/ngày, pha cùng với nước ấm.

thuốc tăng cường hệ miễn dịch cho người lớn

Thuốc/TPCN cải thiện chức năng miễn dịch ở người lớn đến từ Nhật Bản

4. Thuốc/TPCN tăng sức đề kháng Healthway Lung Cleanser cho người lớn của Úc

Healthway Lung Cleanser của Úc là sản phẩm tăng sức đề kháng cho người lớn cực tốt đặc biệt các chức năng liên quan đến đường hô hấp. Sản phẩm sở hữu các nguyên liệu tự nhiên như: Hoàng cầm, xuyên tâm liên, xuyên bối mẫu, lá oliu, bồ công anh, tỳ bà diệp và các tá dược khác.

Thuốc/TPCN tăng cường miễn dịch cho người lớn của Úc có một số tác dụng như sau:

  • Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng từ đó giúp hệ hô hấp khỏe mạnh, nhanh hồi phục tổn thương ở phổi.
  • Hỗ trợ đào thải độc có trong phổi, bảo vệ phổi tránh khỏi tác hại của yếu tố môi trường bên ngoài.
  • Khắc phục triệu chứng ho đờm, đảm bảo hoạt động hít thở diễn ra thuận tiện.
  • Ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng phổi do vi khuẩn, virus gây nên.

Cách sử dụng sản phẩm như sau: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 - 2 viên theo sự chỉ định của bác sĩ. Để thu được hiệu quả cao nhất, bạn cần uống duy trì trong thời gian 3 tháng.

5. Thuốc/TPCN tăng sức đề kháng cho người lớn Boni Detox của Mỹ

Boni Detox là TPCN hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người lớn đến từ hãng Dược phẩm Viva Nutraceuticals của Hoa Kỳ. Sản phẩm có chứa các dược liệu tự nhiên như: Cam thảo Italia, xuyên tâm liên, tỳ bà diệp, hoàng cầm, fucoidan…

Boni Detox đem tới công dụng như:

  • Hỗ trợ tăng cường hàng rào miễn dịch của cơ thể, giúp cho sức đề kháng ở người lớn tốt hơn.
  • Giảm các triệu chứng ho, thở khò khè, khó thở,
  • Hỗ trợ chức năng bảo vệ phổi trước khói độc, hoặc do tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các đối tượng: Người có nguy cơ cao mắc bệnh u bướu phổi, phổi tắc nghẽn mạn tính, hen suyễn, người tiếp xúc với môi trường độc hại ô nhiễm.

Cách sử dụng Boni Detox như sau: Người lớn sử dụng 2 viên, ngày dùng 2 - 4 viên.

thuốc tăng đề kháng cho người lớn của Mỹ

Boni Detox chứa các dược liệu quý an toàn cho sức khỏe

6. Thuốc/TPCN tăng sức đề kháng cho người lớn Blackmores vitamin C

Viên uống Blackmores vitamin C là sản phẩm tăng đề kháng đến từ thương hiệu Blackmores của Australia. Sản phẩm có chứa các hoạt chất như: Axit ascorbic, rutin, bioflavonoid, malpighia punicifolia, calcium ascorbate, hesperidin…

Viên uống Blackmores vitamin C có tác dụng cải thiện hoạt động sản xuất tế bào miễn dịch, ổn định chức năng tế bào miễn dịch. Từ đó người dùng cải thiện đề kháng, giảm tác động khi mầm bệnh bên ngoài tấn công.

Viên uống còn hỗ trợ giảm các biểu hiện ở người mắc bệnh cúm, cảm lạnh như: sốt cao, đau họng, viêm họng, chảy nước mũi…Ngoài ra, sản phẩm còn làm chậm tốc độ lão hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và giúp da trở nên trẻ trung hơn.

Cách dùng tăng sức đề kháng cho người lớn Blackmores vitamin C như sau:

  • Mỗi ngày, người trưởng thành có thể dùng 1 viên, ngay trong bữa ăn. Nếu là người bệnh mắc cúm hoặc cảm lạnh thì có thể uống từ 2-3 viên/ngày.
  • Phụ nữ đang mang bầu hoặc nuôi con bằng sữa mẹ cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

7. Thuốc/TPCN hỗ trợ tăng sức đề kháng người lớn Cosele

Tăng cường miễn dịch cho người lớn Cosele đến từ thương hiệu Phil Inter Pharma của Mỹ giúp nâng cao đề kháng cho người mới ốm dậy, người có hệ miễn dịch yếu, bệnh nhân suy nhược cơ thể.

Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức đề kháng và sức khỏe tổng thể nói chung như: Axit ascorbic, crom, selen. Viên tăng đề kháng Cosele có nhiều tác dụng như:

  • Hỗ trợ bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của mầm bệnh từ bên ngoài.
  • Hỗ trợ làm chậm tốc độ lão hóa, ổn định đường huyết, giảm cholesterol máu.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển khối u, phòng ngừa ung thư, bảo vệ gan thận tránh khỏi tác hại của rượu bia, thuốc lá.
  • Hạn chế căng thẳng mệt mỏi.

Liều dùng của sản phẩm: Mỗi ngày uống từ 1-2 viên, hoặc sử dụng theo sự hướng dẫn, kê đơn của bác sĩ.

thuốc tăng sức đề kháng cho người lớn

Sản phẩm giúp ổn định đề kháng, nâng cao miễn dịch nhanh chóng

8. Thuốc/TPCNS hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người lớn Philatop

Thuốc/TPCN tăng sức đề kháng cho người lớn Philatop của Công ty Dược phẩm Hải Phòng được nhiều khách hàng lựa chọn. Trong sản phẩm có chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe như: vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin D, axit folic, cùng các yếu tố vi lượng.

Sản phẩm Philatop có công dụng vượt trội như: cải thiện sức đề kháng cho người lớn, thúc đẩy sự phát triển cơ bắp, cải thiện hoạt động trí não cho người trưởng thành, phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm.

Sản phẩm phù hợp cho người có sức khỏe yếu, người mới ốm dậy, cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, người mới phẫu thuật, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Các đối tượng có sức đề kháng yếu do mắc bệnh lao, hoặc viêm loét dạ dày tá tràng có thể dùng Philatop.

Tuy nhiên người mắc bệnh rối loạn chuyển hóa, bệnh nhân tiểu đường, suy thận, gout, người bị sỏi canxi niệu, sỏi urat… nên tránh dùng.

Cách dùng sản phẩm như sau: Người lớn mỗi ngày sử dụng từ 2 - 3 ống, uống sau mỗi bữa ăn. Phụ nữ có thai và cho con bú mỗi ngày uống 1 ống sau bữa ăn, dùng liên tục trong 30 ngày và lại nghỉ trong 30 ngày, sau đó mới tiếp tục sử dụng lại.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng sản phẩm tăng cường miễn dịch cho người lớn Philatop bạn cần tránh hoàn toàn việc uống rượu bia.

III - Chú ý khi dùng thuốc/TPCN tăng sức đề kháng cho người lớn

Dùng thuốc/TPCN tăng cường hệ miễn dịch cho người lớn là cách ổn định chức năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh gây hại cơ thể. Để thuốc phát huy hiệu quả trong việc nâng cao thể trạng thì người dùng nên chú ý vấn đề sau:

  • Trước khi uống cần hiểu rõ các hoạt chất có trong sản phẩm để tránh gây phản ứng phụ đối với sức khỏe.
  • Người uống nên tìm hiểu các thông tin ghi trên bao bì sản phẩm, tránh uống thiếu/quá liều quy định làm giảm tác dụng với sức khỏe.
  • Các đối tượng vừa trải qua phẫu thuật, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú… trước khi dùng nên tham khảo ý kiến và tuân thủ chỉ định của bác sĩ.
  • Không sử dụng sản phẩm tăng đề kháng thay thế cho các biện pháp điều trị y tế. Các sản phẩm này chỉ là giải pháp hỗ trợ, không thể thay thế cho phác đồ điều trị của bác sĩ. Nếu bạn đang mắc bệnh lý nào đó liên quan đến hệ miễn dịch thì cần phải nhanh chóng đến ngay bệnh viện để được điều trị đúng cách.
  • Để nâng cao hiệu quả cải thiện sức đề kháng thì ngoài việc sử dụng sản phẩm bổ trợ, bạn cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học và lành mạnh.

Bài viết chia sẻ đến mọi người các dòng thuốc/TPCN tăng sức đề kháng cho người lớn an toàn, vượt trội trên thị trường. Tuy nhiên người bệnh khi mua nên bám sát các tiêu chí mua sản phẩm an toàn được bật mí để chọn ra thuốc/TPCN tăng cường hệ miễn dịch tốt, hiệu quả nhất.

Lên đầu trang
Loading